Khắc phục sự cố tin nhắn này đã không được gửi. Nhấp để gửi lại.

by viendonglighting

Trong suốt quá trình sử dụng Facebook Messenger, bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề lớn nhỏ, ảnh hưởng đến hoạt động của ứng dụng. Đặc biệt là khi đang nhắn tin cho bạn bè, người thân hay đồng nghiệp thì nhận được thông báo hiển thị trên khung chat tin nhắn này đã không được gửi. Nhấp để gửi lại. Hiểu được sự khó chịu, bất tiện của người dùng, trong bài viết này chúng tôi sẽ làm rõ nguyên nhân và hướng dẫn khắc phục sự cố này.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại.

Thỉnh thoảng trong lúc nhắn tin, bạn sẽ gặp phải trường hợp không nhắn được sticker, hình ảnh cho bạn bè và nhận được thông báo tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại. Trường hợp này là do một trong những nguyên nhân sau đây:

●      Kết nối đường truyền mạng không ổn định

Lỗi wifi trên điện thoại mà bạn sử dụng không ổn định là nguyên nhân đầu tiên mà chúng ta có thể nghĩ tới khi nhìn thấy dòng chữ đỏ chốt thông báo tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại. Vì đường truyền kém nên ứng dụng không tải được và cũng chậm tải dữ liệu.

tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại.

Với lỗi này, cách khắc phục khá đơn giản, bạn thử dùng một mạng khác ổn định hơn hoặc sử dụng dữ liệu mạng 3G, 4G trên di động thay thế cho wifi.

●      Ứng dụng Facebook Messenger bị lỗi dữ liệu

Nếu sau khi bạn cố gắng thay đổi mạng sử dụng thành 3G, 4G ổn định mà vẫn không được thì lý do có thể do ứng dụng Facebook Messenger bị lỗi dữ liệu. Với những phiên bản đã cài đặt từ lâu thì việc phát sinh nhiều dữ liệu, khiến quá trình truyền tải dữ liệu chậm là điều bình thường.

tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại.

Khi gặp lỗi này, người dùng điện thoại hoặc Android chỉ cần xóa ứng dụng và tải lại cập nhật mới cho máy. Việc này không chỉ khắc phục được lỗi tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại. mà còn là phương thức hữu hiệu giúp bạn tăng tốc độ điện thoại hoàn hảo.

Nếu bạn đang dùng điện thoại iPhone sẽ không nhất thiết phải xóa cả 2 ứng dụng: Facebook, Messenger theo thứ tự trước sau. Bạn có thể xóa 1 trong 2 ứng dụng đều được. Sau khi tải lại ứng dụng, bạn đăng nhập lại tài khoản, kiểm tra xem Messenger có thể gửi được tin nhắn hay chưa nhé.

●      Lỗi hệ thống máy chủ tại khu vực mình ở

Trong một số trường hợp lỗi tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại. là do lỗi hệ thống máy chủ Messenger tại khu vực bạn. Do đó, khi chuyển sang khu vực khác thì vẫn sử dụng bình thường.

tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại.

Khi gặp lỗi máy chủ, bạn vẫn có thể chat Messenger nhưng chậm chạp hơn. Khi gặp sự cố này, bạn thử tải lại ứng dụng Facebook Messenger để khôi phục và thay đổi VPN xem.

●      Messenger bị chặn tính năng gửi tin nhắn

Một số người dùng có thể nhắn tin được với một người này nhưng vẫn không gửi được tin cho người khác. Khả năng cao là do tài khoản của bạn đã bị chặn tin nhắn hoặc bạn bị người đó chặn bạn bè trên Facebook.

Thử kiểm tra lại tài khoản của mình xem có đang bị chặn tin nhắn hay không bằng cách gửi một tin nhắn khác cho tài khoản khác. Nếu vẫn gửi được thì chứng tỏ tài khoản của bạn đã bị chặn gửi tin nhắn. Nếu cần thiết, bạn chỉ có cách liên hệ với người nhận để gỡ chặn tin nhắn ngay nếu là hiểu nhầm.

tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại.

●      Ứng dụng không còn hoạt động

Nếu bạn truy cập vào ứng dụng Messenger nhưng chỉ thấy màn hình trắng hoặc nhận được thông báo “Unfortunately has stopped” thì có lẽ là do ứng dụng này không còn sử dụng được nữa.

2. Cách khắc phục lỗi tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại.

Cách 1: Nếu lỗi tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại. là do nguyên nhân số 1 thì bạn chờ đợi trong giây lát rồi kiểm tra tình trạng kết nối mạng bằng cách vào một đường link nào đó trên website. Nếu vẫn không được, bạn thay đổi mạng sử dụng sang 3G, 4G ổn định hơn.

Cách 2: Nếu sự cố trên Messenger do lỗi ứng dụng thì bạn cần cập nhật ứng dụng đến phiên bản mới nhất.

  • Truy cập Google Play Store
  • Nhấn vào menu chọn My App & Games rồi bấm chọn Update
  • Trong trường hợp không tìm thấy bản cập nhật mới thì bạn nên xóa ứng dụng cũ và tải lại phiên bản mới.

tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại.

Cách 3: Nếu do ứng dụng không còn hoạt động nữa, bạn hãy xóa và cài đặt lại phiên bản Messenger mới. Đồng thời, xóa luôn cache và data ứng dụng để ngăn chặn lỗi xung đột dữ liệu của Messenger.

  • Mở phần Setting, chọn Applications
  • Chọn Application Manager, ấn vào All rồi Messenger
  • Chọn Clear Data và Clear Cache là đã xử lý xong xóa dữ liệu và Cache trên ứng dụng.

Nói tóm lại, sự cố tin nhắn này đã không được gửi. nhấp để gửi lại. xuất phát từ nhiều lý do khác nhau. Khi bạn gặp lỗi này, cần tìm hiểu kỹ nguyên nhân rồi thử nghiệm các cách khắc phục được hướng dẫn trên đây để xử lý nhanh chóng, tránh gián đoạn công việc, liên lạc hay giao tiếp. Ngoài ra, bạn hãy cập nhật tin tức mới mỗi ngày trên website của chúng tôi để có thêm những hiểu biết thú vị nhé.

Rate this post

Related Posts

Leave a Comment