Trong Blade & Soul chỉ số kết hợp tối đa mà gỗ tạo tác có thể tăng thêm là bao nhiêu?

by viendonglighting

Blade & Soul làm một trong những game online hấp dẫn người chơi nhất hiện nay. Ngoài đánh boss, chém giết thì Blade & Soul hấp dẫn ở chỗ đó là có thể nấu ăn, trang điểm,… Tuy nhiên, khi được hỏi về chỉ số kết hợp tối đa mà gỗ tạo tác có thể tăng thêm là bao nhiêu thì nhiều game thủ không thể trả lời. Vậy nên chúng tôi sẽ đi tìm cho các bạn câu trả lời với bài viết dưới đây. Bài viết này ngoài trả lời các câu hỏi thì cũng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về nghề chế tác có ở trong game Blade & Soul.

Trong Blade & Soul thì chỉ số kết hợp tối đa mà gỗ tạo tác có thể tăng thêm là bao nhiêu?

Câu trả lời của câu hỏi này đó chính là 254 chỉ số kết hợp tối đa mà gỗ tạo tác có thể tăng thêm. Gỗ tạo tác là một trong sản phẩm làm từ nghề Vệ hồn của Blade & Soul. Vệ hồn chính là nghề đặt hàng gỗ tổng hợp để mua Vệ hồn cường hóa. Khi làm nghề vệ hồn thì bạn chế tạo dc Gỗ Tổ Hợp Tạo Tác hay còn gọi là Tuyệt Tác. Nó có công dụng sẽ làm tăng chỉ số cho mảnh vệ hồn của người chơi.Với  mỗi 1 lần ép gỗ tổ hợp vào nó thì sẽ tăng thêm rất nhiều chỉ số, 1 con số rất lớn. Và đa số người chơi thường ép Chí Mạng, nếu lên đến 60% có thể cân nhắc ép Chính Xác. Hồn Rùa là vệ hồn cao cấp nhất ở phiên bản hiện tại và sử dụng lâu dài về sau.

chỉ số kết hợp tối đa mà gỗ tạo tác có thể tăng thêm là bao nhiêu?

Một số thông tin về nghề chế tác trong Blade & Soul

Khi người chơi  đạt cấp độ 50, bạn sẽ được nhận lá thư chứa nhiệm vụ nghề. Khi đó bạn có thể trải nghiệm mỗi ngành nghề ở trong game như nấu ăn,thảo dược, chiêm tinh. Mỗi nghề sẽ có những tác dụng và nhiệm vụ riêng. Với một số nghề bạn sẽ được tùy ý chọn như sau: Nghề Nấu Ăn có thể đặt hàng thức ăn và tạo ra các hiệu ứng đặc biệt. Nghề Thảo Dược có thể đặt hàng thuốc hồi phục và tạo ra các hiệu ứng đặc biệt. Nghề Chiêm Tinh có thể đặt hàng bùa hồi sinh và tái phong ấn. Nghề Vệ Hồn có thể đặt hàng gỗ tổng hợp sử dụng dùng để mua Vệ Hồn Cường Hóa. Nghề Giả Kim có thể đặt hàng nguyên liệu để phụ vụ cho việc nâng cấp vũ khí và kim cương. Nghề Thợ Rèn có thể đặt hàng búa để sửa vũ khí. Trong các nghề của game Blade & Soul thì vật phẩm cơ bản bạn chế tạo ra chỉ dùng cho cá nhân mà không thể giao dịch được. Nguyên do lý giải tại sao nguyên liệu chế tạo chúng lại rẻ cũng bắt nguồn từ lí do đó.Nhưng, vẫn có một vật phẩm được thông qua chế tạo cơ bản mà bạn có thể giao dịch. Đó chính là Rương tiếp tế tổng hợp bạn có thể chế tạo cơ bản rồi giao dịch với người khác.

chỉ số kết hợp tối đa mà gỗ tạo tác có thể tăng thêm là bao nhiêu?

Một số lưu ý khi bạn sử dụng chế tác tạo nghề trong game

Khi sử dụng chế tác tạo nghề bạn nên bỏ túi một số lưu ý như sau: Trong cùng một lúc bạn có thể đặt hàng 3 loại vật phẩm khác nhau.Số lượng vật liệu sẽ tỉ lệ thuận với thời gian bạn đặt vật liệu. Đó là thời gian vật liệu bạn đặt càng lâu thì số lượng vật liệu sẽ càng nhiều. Cấp độ nghề càng cao thì thời gian hoàn thành vật phẩm càng nhanh và ngược lại. Bên cạnh đó, cấp độ nghề không ảnh hưởng đến số lượng vật phẩm có thể chế tạo ra. Ngoài ra bạn nên chỉ chế tạo các loại vật phẩm có thể giao dịch khi bạn quyết định sẽ bán chúng. Không nên bỏ qua việc chế tạo các vật phẩm loại cơ bản bởi vì thường rất hữu ích. Người chơi nên bỏ 1 đến 2 ngày đầu chỉ chế tạo nguyên liệu và nâng cấp độ nghề. Điều này  không gây ảnh hưởng đến vật phẩm chế tạo bạn cần rút ngắn thời gian chế tạo lại. Nếu làm vậy thì bạn vừa  sở hữu nguồn nguyên liệu khổng lồ lại vừa tiết kiệm thời gian trong khi chế tạo thứ bạn cần! Khi đang học nghề này bạn có thể rời đi và tham gia học hội nghề khác để tạo các thứ bạn cần. Trong trường hợp bạn dư nguyên liệu và bạn chưa nghĩ cần chế tạo cái gì thì bạn hãy chế tạo hộp tiếp tế. Hộp tiếp tế sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều và đồng thời tăng cấp độ nghề cho bạn đấy.

Cuối cùng, câu hỏi về chỉ số kết hợp tối đa mà gỗ tạo tác có thể tăng thêm là bao nhiêu trong game Blade & Soul cũng có thể trả lời chắc nịch là 254 chỉ số. Như vậy, bài viết này không chỉ trả lời giúp bạn câu hỏi này mà nó còn cho bạn biết thêm một mục khác của Blade & Soul. Blade & Soul không chỉ mỗi đánh nhau mà nó còn có thể làm những việc nhẹ nhàng như nấu ăn, chiêm tinh,… Để có thể tạo ra những sản phẩm hữu dụng. Không chỉ thế bài viết còn chỉ bạn những lưu ý khi tham gia học nghề. Điều này giúp bạn có thể hoàn thành việc chế tạo ra các vật phẩm một cách dễ dàng nhất. Và hãy để lại comment dưới bài để phản hồi lại thành quả của các bạn nhé.

Rate this post

Leave a Comment